วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554


เอาละมาว่าถึงขึ้นงานสวยๆๆอันนี้กัน







ริบบิ้นพิมพ์ ชนิดนี้ เราเรียกกัน ริบบิ้น ลายเส้น ปีเก้ กรอสเกรน พิมพ์ สีดำ
ชิ้นงานนี้ ใช้งานหลากหลาย ไม่ว่าจะผูก จะรัด จะตบแต่ง
งานที่เห็นเป็นงานเลือกสีตามชิ้นงานทีมของบริษัท พูดง่า่ยๆก็ตามแบรด์ 



งานนี้ริบบิ้นของทางเราได้ส่งออกไปหลายประเทศเลยที







ลูกค้าเราได้รับคำชมมากมายจากลูกค้าว่าแพคแกจจิ้งสวยมาก


เราจึงได้รับคำชื่นชมเช่นกัน
ชัดไม่ชัดขึ้น อยู่กับ เครื่องจักร เทคนิค สีที่ใช้
ชิ้นงานนี้ผ่านสายตาต่างชาติมากมาย

ขอขอบพระคุณคุณลูกค้าที่ความไว้วางใจทางเรา
www.tw.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น